fbpx
น้องชายไม่แข็ง

.

รู้หรือไม่? หนุ่มๆ วัยรุ่นก็มีปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้

.

น้องชายไม่แข็ง – ภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ น้องชายไม่แข็ง หลั่งเร็ว พอจะปฏิบัติภารกิจทีไรก็ล่มปากอ่าวแทบทุกครั้ง เป็นเรื่องที่พบได้เมื่อคุณผู้ชายอายุมากขึ้น… แต่รู้ไหม? ว่าหนุ่มๆ วัยรุ่นเองก็ประสบปัญหานี้ได้เหมือนกัน ซึ่งนอกจากจะทำให้กิจกรรมของคุณและคู่รักไม่เสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว บางครั้งก็ยังเป็นอุปสรรคต่อการมีลูกด้วย หนุ่มๆ ที่มีปัญหานี้อยู่จึงไม่ควรนิ่งนอนใจ แต่ควรรีบหาทางแก้ไขโดยด่วน

.

น้องชายไม่แข็ง

.

ปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศในวัยหนุ่ม เกิดจากอะไร?

.

โดยปกติการแข็งตัวของน้องชายเรานั้นมีกลไกซับซ้อน คือเมื่อคุณผู้ชายถูกปลุกเร้าให้เกิดอารมณ์ทางเพศ สมองจะส่งสัญญาณผ่านไขสันหลังเพื่อกระตุ้นให้ร่างกายหลั่งสารเคมีที่ทำให้เลือดไหลไปรวมกันที่อวัยวะเพศชายมากขึ้น จนอวัยวะเพศขยายตัวและแข็งตัว การขยายตัวเต็มที่ของเนื้อเยื่อที่อวัยวะเพศก็จะไปกดทับหลอดเลือดดำ ทำให้เลือดไหลออกจากอวัยวะเพศน้อยลงด้วย น้องชายของเราจึงแข็งตัวได้นานพอที่จะปฏิบัติกิจกรรมจนเสร็จสิ้นนั่นเอง

.

น้องชายไม่แข็ง – ในหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ที่มีปัญหาไม่แข็ง หรือนกเขาไม่ขัน จึงอาจเกิดจากความขัดข้องที่จุดใดจุดหนึ่งของกลไกนี้ ซึ่งทำให้น้องชายไม่สามารถแข็งตัวได้เลย หรืออาจแข็งตัวได้ไม่นานพอจะมีเพศสัมพันธ์ได้ โดยสาเหตุที่เจอได้บ่อยนั้นมาจาก…

.

น้องชายไม่แข็ง

.

การแก้ปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศในวัยหนุ่ม

.

การรักษาภาวะอวัยวะเพศชายไม่แข็ง หรือปัญหาเสร็จเร็ว หลั่งเร็ว นั้นอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสาเหตุ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วมีแนวทางรักษาดังต่อไปนี้

.

สารสกัดในอาหารเสริมเหล่านี้ นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาหย่อนสมรรถภาพในหนุ่มๆ ได้แล้ว ยังมีผลข้างเคียงน้อยกว่ายาไวอากร้า และมีสรรพคุณเป็นสมุนไพรบำรุงร่างกาย ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย เช่น

.

อย่างไรก็ตาม ปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศนั้นเป็นเรื่องที่ซับซ้อน ซึ่งในหนุ่มๆ บางคนอาจเป็นผลมาจากทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ การจะรักษาอย่างตรงจุดจึงต้องอาศัยการตรวจวินิจฉัยและการบำบัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น โดยทางทีมแอตแลนต้า เฮิร์บ ของเรา มีทีมแพทย์ที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและสมรรถภาพทางเพศ สำหรับคุณผู้ชายทุกวัยที่มีความกังวลในเรื่องนี้โดยเฉพาะ 

รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมุนไพร บำรุง ร่างกาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

กลับไป
LINE
Messenger
Call